Tin tức sự kiện 04 Tháng Sáu 2012 2:20:00 CH

TP Hồ Chí Minh: Trao Giải thưởng công nghệ thông tin-truyền thông lần IV

 

      (QĐND Online) - Ngày 2-6, tại Công viên Phần mềm Quang Trung, Sở Thông tin Truyền thông TP Hồ Chí Minh đã công bố kết quả và trao Giải thưởng công nghệ thông tin-truyền thông (CNTT-TT) lần IV cho 12 đơn vị với 8 sản phẩm, 3 tập thể, 2 cá nhân đại diện cho 5 nhóm đạt giải thưởng. Đây là lần đầu tiên, giải thưởng CNTT-TT có 5 giải thưởng dành cho sinh viên có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc. Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Hồng. 

 


 

Các đơn vị xuất sắc nhận giải thưởng.

 

      Chính thức phát động vào ngày 24-2-2012 thu hút 34 doanh nghiệp, 5 cá nhân tham gia với 43 hồ sơ. Riêng giải thưởng mở rộng dành cho sinh viên có 30 hồ sơ đăng ký tham dự. Năm nay, giải thưởng có 5 nhóm chính gồm: Đơn vị có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu, Đơn vị có sản phẩm phần cứng tiêu biểu, Đơn vị cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu, Đơn vị có ứng dụng CNTT tiêu biểu, Tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển của CNTT-TT Thành phố và nhóm mở rộng dành cho 5 sinh viên CNTT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc.

 

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Lê Mạnh Hà, Phó chủ tịch UBND Thành phố HCM nhấn mạnh: “Những sản phẩm đoạt giải sẽ được sự quy hoạch và hỗ trợ để triển khai ra thực tế, trước mắt tại những đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm đoạt giải sẽ nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động. Hy vọng qua những cuộc thi thế này, Thành phố sẽ tìm ra những sản phẩm CNTT-TT mang tầm quốc gia, khu vực thậm chí là thế giới”.

 

Đại diện đơn vị hai năm liên tiếp nhận giải, Công ty MISA với sản phẩm Phần mềm kế tóan hành chính sự nghiệp MISA Mimosa.NET 2012 cho rằng, giải thưởng là một niềm khích lệ, động viên lớn cho công ty, hy vọng giải thưởng sẽ phát triển và thành phần tham dự sẽ nhân rộng hơn nữa.

 

Tin, ảnh: Hùng Khoa – Lê Tuyết

 



Số lượt người xem: 12604    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm