Tin tức sự kiện 04 Tháng Sáu 2012 10:45:00 SA

Thông cáo báo chí Lễ trao Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần IV

 

 

 

 

 

Ngày 2 tháng 6 năm 2012, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM chính thức công bố kết quả Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) TP.HCM lần thứ IV. Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM là giải thưởng chính thức do Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành và được tổ chức thường niên kể từ năm 2008. Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT hoặc có triển khai ứng dụng CNTT-TT.

 

 

 

 Giải thưởng CNTT-TT lần thứ IV được Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM chính thức phát động vào ngày 24 tháng 2 năm 2012. Ngày 15/5/2012, Hội đồng giải thưởng đã họp xét và đánh giá chung khảo các hồ sơ được đề xuất trao giải của Tổ chuyên gia. Ủy ban nhân dân Thành phố đã ký quyết định tặng bằng khen và thành tích trong công tác tổ chức tham gia và đạt Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần thứ IV.

 

 

 

Năm nay, giải thưởng đã thu hút 34 doanh nghiệp và 05 cá nhân tham gia với 43 hồ sơ, trong đó có 17 hồ sơ được tổ chuyên gia đề nghị xét trao giải. Giải thưởng năm nay thu hút một số công ty lớn, có vốn đầu tư nước ngoài tham gia, như: Công ty Intel, Harvey Nash, GHP Far East… và các Tổng công ty nhà nước như Tổng công ty Công nghiệp Sài Gòn, Tổng công ty Bến Thành, Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa)….

 

 

 

Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên giải thưởng thí điểm mở rộng vinh danh cho các sinh viên đang theo học ngành CNTT-TT trên địa bàn TP.HCM, có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc. Giải thưởng đã nhận 30 hồ sơ tham gia của sinh viên.

 

 

 

      Việc tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực ứng dụng và phát triển CNTT-TT qua giải thưởng CNNTT-TT TP.HCM lần thứ IV cũng là sự đóng góp thiết thực vào sự nghiệp ứng dụng và phát triển CNTT-TT của đất nước, cũng như tạo nên một bầu không khí tích cực thi đua trong công tác ứng dụng và phát triển CNTT-TT.

 

 

 

         Định hướng phát triển cho giải thưởng CNTT-TT TP.HCM năm 2013

 

 

 

           -  Phát triển hơn nữa quy mô của giải và phấn đấu để số đơn vị tham gia nhận giải năm sau ít nhất tăng 50% so với giải thưởng CNTT-TT năm 2012.

 

 

 

           -  Các đơn vị, cơ quan, cá nhân đoạt giải năm nay,sẽ nhận được sự quan tâm của Sở, Ngành trong công tác hỗ trợ tham gia vào các dự án đấu thầu CNTT-TT của TP.HCM cũng như các triển lãm diễn ra tại TP.HCM và được đăng tải các bài viết về hoạt động, phát triển của đơn vị, cơ quan, cá nhân trên trang tin Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM (http://ictawards.ict-hcm.gov.vn).

 

 

 

    Lễ trao Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần thứ IV sẽ được tổ chức trọng thể tại Công viên Phần mềm Quang Trung vào ngày 02 tháng 06 năm 2012 và được phát trên sóng vào lúc 21h15 ngày 09 tháng 06 năm 2012 trên HTV9 và được phát trên trang thông tin điện tử Thành phố (http://hochiminhcity.gov.vn) và trang Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM (www.ictawards.ict-hcm.gov.vn)

 

 

 


Mọi chi tiết về thông tin Giải thưởng sẽ được đăng tải, cập nhật liên tục trên: 

 

 

http://hochiminhcity.gov.vn

 

 

www.ict-hcm.gov.vn

 

 

www.ictawards.ict-hcm.gov.vn

 

 

Đơn vị chủ trì:

 

 

Ủy ban nhân dân TP.HCM

 

 

Đơn vị tổ chức:

 

 

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM

 

 

Địa chỉ: 59 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM 

 

 

Điện thoại:  (08) 38233717 ;      

 

 

Fax: (08) 3520 2424

 

 

Website: http://www.ict-hcm.gov.vn/ 

 

 

Email: stttt@tphcm.gov.vn

 

 

Đơn vị thực hiện:

 

 

Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông TP.HCM

 

 

Địa chỉ: 59 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

 

 

Điện thoại:   (08)3822 3989   

 

 

Fax: (08) 3822 3989

 

 

Website: http://www.icti-hcm.gov.vn/ 

 

 

Email: ttcntttt@tphcm.gov.vn

 

 


 

 

Mọi thông tin về giải thưởng xin vui lòng liên hệ:

 

 

ĐT: (08) 38 233 718 -219

 

 

Email: mtpvi.stttt@tphcm.gov.vn

 

 

 

 

 

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đến tham dự và đưa tin!

 

 


 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 



Số lượt người xem: 13938    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm