Tin tức sự kiện 06 Tháng Sáu 2012 3:45:00 CH

Trao giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần IV

 

 

Ngày 2 tháng 6 năm 2012 vừa qua Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh  đã chính chính thức công bố kết quả Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) Thành phố Hồ Chí Minh lần IV. Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM là giải thưởng chính thức do Ủy ban Nhân dân Thành phố ban hành và được tổ chức thường niên kể từ năm 2008. Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT hoặc có triển khai ứng dụng CNTT-TT.

 

 

 

 

 

(Ảnh: Từ phải qua) Ông Nguyễn Minh Hồng - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ,

 

Ông Phan Thanh Bình - Ủy Viên Trung Ương Đảng - Giám đốc ĐH Quốc gia.

 

 

 

 

(Ảnh: Từ trái qua) Ông Lê Mạnh Hà - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM,

 

Ông Lê Thái Hỷ - Giám Đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

 

 

 Giải thưởng CNTT-TT lần thứ IV được Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM chính thức phát động vào ngày 24 tháng 2 năm 2012. Ngày 15/5/2012, Hội đồng giải thưởng đã họp xét và đánh giá chung khảo các hồ sơ được đề xuất trao giải của Tổ chuyên gia. Năm nay, Giải thưởng đã thu hút 34 doanh nghiệp và 05 cá nhân tham gia với 43 hồ sơ, trong đó có 17 hồ sơ được tổ chuyên gia đề nghị xét trao giải. 

Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên Giải thưởng thí điểm mở rộng vinh danh cho các sinh viên đang theo học ngành CNTT-TT trên địa bàn TP.HCM có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc. Giải thưởng đã nhận 30 hồ sơ tham gia của sinh viên.

 

 

 

 

 

Ông Lê Mạnh Hà - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM phát biểu tại buổi lễ.

 

 

 

 

 

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám Đốc Sở Thông tin và Truyền thông  phát biểu tại buổi lễ.

 

 

 

 Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần IV năm nay mang những nét đổi mới tiêu biểu như: Đây là lần đầu tiên giải thưởng sẽ thí điểm mở rộng đối tượng dự thi và vinh danh các sinh viên đang theo học ngành CNTT-TT, có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc. Ngoài ra,  riêng mảng các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc khối quản lý nhà nước (bao gồm các Sở- Ban ngành, quận/huyện) cũng sẽ được vinh danh tại lễ trao giải thưởng về thành tích ứng dụng CNTT trong xây dựng chính quyền điện tử, nhằm phục vụ người dân một cách công khai, minh bạch, hiệu quả.

 

 

 

Một vài hình ảnh các đơn vị, sinh viên được nhận giải tại buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Việc tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực ứng dụng và phát triển CNTT-TT qua giải thưởng CNNTT-TT TPHCM lần IV cũng là sự đóng góp thiết thực vào sự nghiệp ứng dụng và phát triển CNTT-TT của đất nước, cũng như tạo nên một bầu không khí tích cực thi đua trong công tác ứng dụng và phát triển CNTT-TT.

 
                                                                                                                                                    Theo Đẹp online
 
 
 
 
 
 



Số lượt người xem: 12904    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm