Tin tức sự kiện 12 Tháng Ba 2012 4:15:00 SA

Họp báo phát động Giải thưởng CNTT-TT thành phố Hồ Chí Minh lần IV

Ngày 24/2, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM tổ chức họp báo phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) TP.HCM lần 4.        

  

 

 

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phát biểu tại cuộc họp báo

 

 

 

Giải thưởng  CNTT-TT TP.HCM là giải thưởng chính thức do Ủy ban Nhân dân Thành phố ban hành và được tổ chức thường niên kể từ năm 2008. Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT hoặc có triển khai ứng dụng CNTT-TT. Giải thưởng nhằm tôn vinh các đơn vị, tổ chức, cá nhân có những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực CNTT-TT; tạo điều kiện cho các đơn vị, cá nhân tham dự giải giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Đồng thời, khuyến khích các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng đẩy mạnh ứng dụng thành quả CNTT-TT vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và đất nước.

 

 

Sau 3 lần tổ chức, với 40 đơn vị, cá nhân được tuyên dương, đến nay giải thưởng CNTT-TT TP.HCM đã trở thành một giải thưởng chuyên ngành có uy tín trong giới chuyên môn và tạo được hiệu ứng xã hội tích cực. Các sản phẩm, giải pháp được trao giải đã được thị trường đánh giá cao, khẳng định thương hiệu, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố và cả nước.

 

 

 

 

 

Theo ban tổ chức, điểm mới của Giải thưởng CNTT - TT TP.HCM lần 4 đó là đây là lần đầu tiên giải thưởng sẽ thí điểm mở rộng đối tượng dự thi và vinh danh các sinh viên đang theo học ngành CNTT-TT, có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc.  

 

 

Riêng mảng các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc khối quản lý nhà nước (bao gồm các Sở- Ban ngành, quận/huyện) cũng sẽ được vinh danh tại lễ trao giải thưởng về thành tích ứng dụng CNTT trong xây dựng chính quyền điện tử, nhằm phục vụ người dân một cách công khai, minh bạch, hiệu quả.

 

BTC sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân trong việc đăng ký hồ sơ. Mọi chi tiết về giải thưởng sẽ được đăng tải và cập nhật thường xuyên tại địa chỉ: http://ictawards.ict-hcm.gov.vn

.

 

Thời gian tiếp nhận hồ sơ: từ ngày 24/02/2012 đến ngày 31/3/2012



Số lượt người xem: 13680    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm