Tin tức sự kiện 03 Tháng Mười Hai 2018 7:40:00 CH

Họp Hội đồng xét chọn Giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh lần X - Năm 2018

Vừa qua, công tác chấm sơ khảo của 06 Tổ chuyên gia đã được tổ chức thực hiện nghiêm túc. Dựa vào kết quả chấm sơ khảo, Hội đồng Giải thưởng đã họp và bỏ phiếu bầu chọn cho những đơn vị, cá nhân tiêu biểu xứng đáng nhận được Giải thưởng và sẽ trình Ủy ban nhân dân Thành phố ra quyết định công nhận và trao tặng Giải thưởng trong thời gian sắp tới.

Sau gần hai tháng kể từ ngày Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp báo (ngày 23 tháng 8 năm 2018) phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin -Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh lần X năm 2018 với chủ đề “Vì thành phố thông minh, đổi mới, sáng tạo”, Giải thưởng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân và sinh viên đăng ký và nộp hồ sơ tham dự, với tổng số 75 hồ sơ, trong đó 67 hồ sơ hợp lệ, cụ thể:

- Nhóm 1: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu có 15 sản phẩm tham dự;

- Nhóm 2: Doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu có 8 sản phẩm tham dự;

- Nhóm 3: Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu có 13 sản phẩm tham dự;

- Nhóm 4: Đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu có 7 đơn vị tham dự;

- Nhóm 5: Đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT Thành phố có 7 đơn vị và 3 cá nhân được đề cử và tham dự;

- Nhóm 6: Sinh viên ngành CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc có 22 sinh viên tham dự

Vừa qua, công tác chấm sơ khảo của 06 Tổ chuyên gia đã được tổ chức thực hiện nghiêm túc và công minh. Dựa trên kết quả đó, chiều ngày 3/12, Hội đồng Giải thưởng đã họp với sự có mặt của toàn thể thành viên Hội đồng, thành viên các Tổ chuyên gia và Thư ký các nhóm dưới sự chủ trì của ông Dương Anh Đức – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng Giải thưởng.

Họp Hội đồng xét chọn Giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông

Thành phố Hồ Chí Minh lần X - Năm 2018

Sau khi nghe các Tổ chuyên gia báo cáo về công tác chấm sơ khảo, Hội đồng đã cùng thảo luận, nhận xét và bỏ phiếu bầu chọn cho các cá nhân, đơn vị có thành tích nổi bật. Với sự thống nhất cao từ các thành viên Hội đồng, Giải thưởng năm nay đã gọi tên những cá nhân, đơn vị tiêu biểu, xứng đáng nhận được Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần X – Năm 2018.

Kết quả bầu chọn từ Hội đồng sẽ tiếp tục được trình lên UBND TP.HCM xem xét và ra quyết định công nhận trong thời gian sắp tới.

Kết quả sẽ được công bố vào Lễ trao Giải thưởng và Kỷ niệm 10 năm Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM dự kiến được tổ chức vào ngày 28/12/2018.

Phương Vi - Bộ phận truyền thông Giải thưởng


Số lượt người xem: 8437    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm