Tin từ các báo 22 Tháng Bảy 2015 3:20:00 CH

Giải Công nghệ thông tin - Truyền thông lần VII: Xây dựng thành phố thông minh

Ngày 20-7, Sở Thông tin - Truyền thông đã tổ chức họp báo phát động giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) TP.HCM lần VII. Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT hoặc có triển khai ứng dụng CNTT-TT.

 

 

 

 

 

(GD TP.HCM): - Ngày 20-7, Sở Thông tin - Truyền thông đã tổ chức họp báo phát động giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) TP.HCM lần VII. Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT hoặc có triển khai ứng dụng CNTT-TT.

 

 

 

 

 

 

Ông Lê Thái Hỷ - Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông thành phố - cho biết: Chủ đề của giải thưởng lần VII là “Xây dựng thành phố thông minh lấy chính phủ điện tử làm trung tâm” nhằm tập trung tuyên truyền cho việc xây dựng “Thành phố thông minh” - nơi CNTT-TT được ứng dụng vào các hoạt động đem lại hiệu quả trong quản lý Nhà nước, nâng cao chất lượng dịch vụ công cung cấp cho người dân thành phố như y tế, giao thông, giáo dục...

 

 

 

 

 

 

Theo đó, giải thưởng được xét và trao tặng cho 6 nhóm: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu; doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu; doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu; đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu; đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT thành phố; sinh viên ngành CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc. Ban tổ chức tiếp nhận hồ sơ tham gia từ nay đến ngày 20-9-2015. Mọi chi tiết về giải thưởng được đăng tải tại địa chỉ: http://ictawards.ict-hcm.gov.vn.

 

THEO H.TRIỀU - GIÁO DỤC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH



Số lượt người xem: 16922    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm