Tin tức sự kiện 03 Tháng Mười Một 2015 4:35:00 CH

Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần VII hoàn thành chấm giải Vòng sơ khảo

Hiện tại Tổ chuyên gia đang tổng hợp kết quả chấm giải và trình báo cáo đến Hội đồng Giải thưởng, chuẩn bị cho công tác tuyển chọn đánh giá vòng 2 nhằm lựa chọn ra đơn vị đạt giải trình Ủy ban nhân dân thành phố ra quyết định công nhận và trao bằng khen đến các đơn vị và cá nhân đạt giải.

 

Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp báo phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin -Truyền thông (CNTT-TT) thành phố Hồ Chí Minh lần VII vào ngày 20/7/2015.

Sau 6 năm tổ chức, Giải thưởng đã thu hút được nhiều công ty, đơn vị tham gia ở nhiều nhóm khác nhau, chứng tỏ giải thưởng đang ngày càng được quan tâm, ủng hộ. Những đóng góp của các đơn vị cho lĩnh vực CNTT-TT được công nhận và vinh danh một cách xứng đáng, khuyến khích các cơ quan, tổ chức và cộng đồng ứng dụng có hiệu quả các thành quả của CNTT-TT.

Sau 2 tháng tiếp nhận hồ sơ, Giải thưởng đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng Công nghệ thông tin; các Doanh nghiệp, cá nhân và sinh viên đã đăng ký và nộp hồ sơ tham dự Giải thưởng. Tổng cộng có 93 hồ sơ đăng ký, cụ thể như sau:

Nhóm 1: Tổng cộng có 17 sản phẩm tham dự;

Nhóm 2: Tổng cộng có 17 sản phẩm tham dự;

Nhóm 3: Tổng cộng có 11 sản phẩm tham dự;

Nhóm 4: Tổng cộng có 07 đơn vị tham dự;

Nhóm 5: Tổng cộng có 06 đơn vị04 cá nhân được đề cử và tham dự;

Nhóm 6: Tổng cộng có 31 sinh viên tham dự.

Vòng sơ khảo diễn ra từ ngày 20/09/2015 đến ngày 15/10/2015, tổ chuyên gia Giải thưởng đã tiến hành đánh giá sơ tuyển các hồ sơ tham gia Giải thưởng bằng phương pháp đánh giá và chấm điểm các hồ sơ theo thang điểm được xây dựng dựa trên các tiêu chí của Giải thưởng và thống nhất việc chấm giải chia ra làm 2 bước:

Bước 1: Tổ chuyên gia đã chấm điểm và chọn lựa dựa trên Hồ sơ của đơn vị tham gia xét chọn theo bảng điểm của tiêu chí của từng nhóm giải thưởng.

Bước 2: Các đơn vị vượt qua bước 1 đã được chấm tiếp bước 2, tổ chuyên gia đến trực tiếp đơn vị chấm điểm và kiểm tra thực tế.

Hiện tại Tổ chuyên gia đang tổng hợp kết quả chấm giải và trình báo cáo đến Hội đồng Giải thưởng, chuẩn bị cho công tác tuyển chọn đánh giá vòng 2 nhằm lựa chọn ra đơn vị đạt giải trình Ủy ban nhân dân thành phố ra quyết định công nhận và trao bằng khen đến các đơn vị và cá nhân đạt giải.

 

Đối với nhóm 6: gồm có 2 vòng xét tuyển

-          Vòng 1: Các Trường đã sơ tuyển và đề cử mỗi trường 3 sinh viên và gửi về cho Trung tâm CNTT-TT TP.HCM, đơn vị được phân công tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ dự giải.

-          Vòng 2: Tổ chuyên gia nhóm 6 đã đánh giá sơ tuyển các hồ sơ hợp lệ bằng cách căn cứ vào kết quả học tập của sinh viên tham dự (trên 8,0 – giỏi). Căn cứ vào thành tích học tập; tham gia tích cực các hoạt động Đoàn thể tại trường, lớp; đạt được các chứng chỉ, bằng khen về các cuộc thi liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin;... Từ 31 sinh viên, xét để chọn ra 5 sinh viên ưu tú nhất.

Hiện tại các Tổ chuyên gia sơ bộ hoàn thành công tác chấm giải, đã tổng hợp báo cáo trình Hội đồng tuyển chọn đánh giá cuối cùng và trình Ủy ban nhân dân thành phố ra quyết định công nhận và trao Giải thưởng cho các sinh viên.

Dự kiến Lễ trao giải sẽ diễn ra vào 25/12/2015.

 Mọi chi tiết của Giải thưởng sẽ được đăng tải và cập nhật thường xuyên:

-    Trang tin:

http://ictawards.ict-hcm.gov.vn/ 

Đơn vị tổ chức:

 

Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh. 

Điện thoại: (08) 3520 2727     Ext: 310      Fax: (08) 3520 2424            

 
Website: http://www.ict-hcm.gov.vn/                   Email: stttt@tphcm.gov.vn

 

Đơn vị thực hiện và tiếp nhận hồ sơ:

Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh.

Website: http://www.icti-hcm.gov.vn/                  Email: ttcntttt@tphcm.gov.vn

-    Địa chỉ: 59 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM; 

-    Điện thoại:         (08) 38.23.3717 – 38.23.3718         Ext: 219  

-    Fax: (08) 38.22.3989  

 

 

 


Số lượt người xem: 17789    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm