Tin tức sự kiện 22 Tháng Bảy 2015 2:45:00 CH

Phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông TP.HCM lần VII

Chủ đề của giải thưởng năm nay nhắm vào các sản phẩm, giải pháp và ứng dụng phục vụ cho việc xây dựng thành phố thông minh, lấy chính phủ điện tử làm trung tâm.
(PCWorldVN) Chủ đề của giải thưởng năm nay nhắm vào các sản phẩm, giải pháp và ứng dụng phục vụ cho việc xây dựng thành phố thông minh, lấy chính phủ điện tử làm trung tâm.

Vào ngày 20/7/2015, Sở Thông tin và Truyền thông (Sở TTTT) TP.HCM tổ chức lễ phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) TP.HCM lần VII.

Đây là giải thưởng chính thức do UBND Thành phố ban hành và được tổ chức thường niên từ năm 2008. Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT hoặc có triển khai ứng dụng CNTT-TT. 

Chủ đề Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần VII là "Xây dựng thành phố thông minh lấy chính phủ điện tử làm trung tâm" nhằm tập trung tuyên truyền cho việc xây dựng “Thành phố thông minh”, nơi công nghệ thông tin và truyền thông được ứng dụng vào các hoạt động đem lại hiệu quả trong quản lý nhà nước, nâng cao chất lượng dịch vụ công cung cấp cho người dân thành phố như y tế, giao thông, giáo dục…để phát triển kinh tế - xã hội của thành phố tăng trưởng bền vững, hiện đại, văn minh nhằm phục vụ người dân được tốt hơn.

 

Giám đốc Sở TTTT Lê Thái Hỷ công bố giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần thứ 7.

 

Trao đổi với phóng viên PC World VN về những điểm nhấn của các sản phẩm CNTT-TT của giải thưởng lần thứ 7 trong việc xây dựng thành phố thông minh, Giám đốc Sở TTTT Thành phố Lê Thái Hỷ cho biết những sản phẩm CNTT-TT phục vụ hệ thống giao thông thông minh, dịch vụ hành chính công và ứng dụng công nghệ trong y tế được ưu tiên trong lần phát động này.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, giải thưởng được xét và trao tặng cho 6 nhóm, theo các lĩnh vực liên quan đến CNTT-TT như sau:

- Nhóm 1: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu
- Nhóm 2: Doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu
- Nhóm 3: Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu
- Nhóm 4: Đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu
- Nhóm 5: Đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT Thành phố
- Nhóm 6: Sinh viên ngành CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc

Đáng chú ý, trong mùa giải năm nay, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân trong việc đăng ký hồ sơ và mọi chi tiết về cuộc thi, giải thưởng sẽ được đăng tải và cập nhật thường xuyên tại địa chỉ http://ictawards.ict-hcm.gov.vn.

Các đơn vị cũng có thể đăng ký tham gia giải thưởng thông qua website này.

THEO THẠCH AN - PCWorldVN



Số lượt người xem: 11179    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm