Tin tức sự kiện 10 Tháng Tám 2012 3:00:00 CH

DNTN Dịch vụ Tưởng Minh - Công ty Phần mềm viễn thông hàng đầu Đông Nam Á

DNTN Dịch vụ Tường Minh ( TMA) là công ty phần mềm có quy mô lớn nhất Tp.HCM và thứ hai Việt Nam với trên 1,100 kỹ sư, 90% có bằng đại học, 10% có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ. Hơn 1/3 kỹ sư có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc, 40% kỹ sư có kinh nghiệm học tập và làm việc ở nước ngoài. Tiếng Anh là ngôn ngữ chính giao tiếp trong công việc. Những ngôn ngữ khác: Tiếng Nhật, Tiếng Pháp, Tiếng Hoa.

 

 
TMA được thành lập năm 1997 và nhanh chóng trở thành công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là hơn 50%, 100% vốn Việt Nam.
Đến nay TMA đã có 6 cơ sở ở Tp.HCM
5 văn phòng đại diện ở nước ngoài gồm: Canada, Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Australia. Với các ngành kinh doanh chính như:
Dịch vụ và giải pháp phần mềm (
www.tmasolutions.com); sản phẩm/dịch vụ cho di động (www.giaiphapdidong.vn); đào tạo chuyên ngành cho kỹ sư CNTT và viễn thông (
 
 
www.ttc.edu.vn); trung tâm nghiên cứu & phát triển (www.irdc.com.vn).
 
TMA là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được thế giới tin tưởng và hợp tác lâu dài. Các đối tác của TMA là những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Avaya, IBM, Alcatel-Lucent, Nortel, Juniper Networks, Flextronics, Genband, NTT, Toshiba, Andrew, Telus, NEC, etc.
 
Những nỗ lực và đóng ghóp cho ngành tin học nước nhà của  TMA đã được nhiều đài truyền hình và báo chí quốc tế giới thiệu: CNN (Mỹ), NHK (Nhật), Global (Brazil), National (Thái Lan), Nikkei Computer (Nhật) để minh chứng cho sự phát triển của ngành phần mềm của VN. Đây cũng là niềm tự hào không chỉ của TMA mà còn chứng minh năng lực của kỹ sư Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ cao trên thế giới. Mục tiêu sắp tới của TMA là trở thành tập đoàn công nghệ cao hàng đầu và góp phần đưa tên Việt Nam vào bản đồ gia công phần mềm thế giới.
 
 
Đại diện Tường Minh lên nhận giải thưởng CNTT - TT TP.HCM lần IV
 
 
 
 
-       Bằng Khen của Bộ TTTT về thành tích cải tiến chất lượng năm 2007.
 
-       Bằng khen của UB Nhân Dân Tp.HCM: Đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực CNTT-TT, góp phần tích cực vào sự  phát triển CNTT-TT của Thành Phố (10 năm liên tục từ 2003 đến 2012).
 
-       Chứng nhận và Cup của Hội Tin Học Tp. HCM (HCA).
 
-       Huy Chương Vàng Xuất Khẩu Phần Mềm (8 năm liền từ 2004 đến 2011).
 
-       Top 5 Đơn Vị Gia Công Xuất Khẩu Phần Mềm Hàng Đầu năm 2009, 2010 và 2011.
 
-       Bằng khen của VINASA: Đã có thành tích xuất sắc đóng góp cho hoạt động của Hiệp hội và cho sự phát triển của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin VN năm 2011.
 
-       Là một trong 15 công ty hàng đầu thế giới trong việc áp dụng hiệu quả quy trình gia công phần mềm (Báo cáo của công ty tư vấn Mỹ Aberdeen, 09/2002).
 
-       Đạt các chứng chỉ chất lượng quốc tế (CMMI-L5, TL 9000, ISO 9001: 2000).
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



Số lượt người xem: 22649    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm