Tin tức sự kiện 04 Tháng Bảy 2012 2:15:00 CH

GHP FAR EAST: Chất lượng - Bảo mật - Chính xác

 

 
Với những nỗ lực và cải tiến không ngừng trong hoạt động kinh doanh, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với chi phí cạnh tranh, ngày 2-6-2012, GHP Far East đã được vinh danh tại Giải thưởng Công nghệ thông tin-Truyền thông TP.HCM lần IV cho sản phẩm “Gia công quy trình doanh nghiệp”, thuộc nhóm Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu.
 
Dịch vụ Gia công quy trình doanh nghiệp – BPO (Business Process Outsourcing) là dịch vụ nòng cốt của công ty GHP Far East (từ sau đây viết tắt là GHP). Từ năm 2004, GHP đã định hướng cho việc trở thành một công ty đối tác ngoài nguồn (off-source) ở Việt Nam cho các công ty Châu Âu, nhằm cung cấp các dịch vụ về xử lý gia công các quy trình nghiệp vụ. Việc ứng dụng dịch vụ BPO giúp công ty có thể xử lý trên 100.000 tài liệu/ngày (như quy trình xử lý các dịch vụ khách hàng, quy trình xử lý các tài liệu kế toán…).

 

 

 

 
 
 
 
Bà Nguyễn Thị Điệp, Giám đốc nhân sự, thay mặt công ty GHP Far East nhận giải thưởng
 
Dịch vụ BPO được cung cấp thông qua đường truyền Interrnet và là dịch vụ mang nhiều tính ưu Việt: tiết kiệm thời gian, chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh. Dựa vào Dịch vụ BPO, các công ty khách hàng tiết kiệm được chi phí phải trả cho việc đầu tư nhân lực và cơ sở hạ tầng, tập trung ngân sách hoàn thành các mục tiêu. Và với sự hỗ trợ của GHP, công việc của khách hàng được thực hiện một cách chuyên nghiệp với hiệu quả và chất lượng cao trong thời gian ngắn nhất, đồng thời giảm bớt và kiểm soát chi phí cho các hoạt động kinh doanh.
 
GHP là công ty 100% vốn nước ngoài. Trong giai đoạn kinh tế toàn cầu khủng hoảng, GHP vẫn giữ vững phát triển và có những bước tiến dài trong nâng cao chất lượng các dịch vụ, hệ thống quản lý thông tin. Năm 2011, doanh thu của công ty nói chung, doanh thu xuất khẩu nói riêng đều tăng 113% so với năm 2010. Ngày càng khẳng định vị thế của mình, GHP hiện đã có số lượng khách hàng ổn định và tăng đáng kể hàng năm. Ngoài Việt Nam, thị trường của công ty cũng ngày càng mở rộng trên thế giới, tập trung là Thụy Sỹ, Đức, Nhật Bản và các nước Châu Âu.
 
 Ngoài dịch vụ BPO, đến nay công ty đã phát triển các phần mềm như IDEAS, PMS, CRM (quản lý thông tin khách hàng trực tuyến), Shop online (mua hàng và thanh toán trực tuyến)… Đặc biệt, với phần mềm IDEAS, người sử dụng có thể tích hợp thêm các chức năng tùy mục đích sử dụng như: ngôn ngữ, tự thiết kế các mẫu (form) tùy theo nhu cầu lấy thông tin. Phần mềm IDEAS đã được đăng ký bản quyền tại Cục sở hữu trí tuệ.
 
Các dịch vụ chuyên biệt của GHP giúp khách hàng ở mọi quy mô giảm thiểu chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả trong công việc, gia tăng độ linh hoạt và chú trọng hơn đến các hoạt động kinh doanh cốt lõi trong khi vẫn đảm bảo chất lượng, yêu cầu về bảo mật cùng với độ chính xác cao. Các dịch vụ chính như: số hóa và xử lý mẫu (form); cung cấp giải pháp kinh doanh; các dịch vụ về CNTT; phát triển phần mềm; xử lý hình ảnh; quét tài liệu…
 
Việc áp dụng Luật Bảo mật dữ liệu của Cộng Hòa Liên bang Đức và Chỉ thị 95/46/EC của Liên Minh Châu Âu cho phép GHP xử lý các thông tin cá nhân cũng như các dữ liệu bảo mật cho khách hàng trên toàn thế giới với những yêu cầu nghiêm ngặt nhất.
 
Bà Nguyễn Thị Điệp, Giám đốc Nhân sự GHP Far East chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng, Giải thưởng Công nghệ thông tin- Truyền thông lần IV sẽ là động lực thúc đẩy GHP Far East đạt đến những đỉnh cao mới, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn cho các dịch vụ gia công quy trình kinh doanh đối với thế giới”  
 
 
Các giải thưởng, sự công nhận của khách hàng trong 2 năm gần đây:
 
 
- Giải thưởng Công nghệ thông tin- Truyền thông lần IV
 
- 7 năm liên tiếp đoạt giải thưởng Sao Khuê (2006-2012)
 
- Giải thưởng Top ICT của Hội Tin học TP.HCM 2009, 2010, 2011
 
- Bằng khen của UBND TP.HCM cho doanh nghiệp xuất sắc từ năm 2004 đến năm 2012
 
- Giải thưởng vàng tại Hội nghị thượng đỉnh về chất lượng quốc tế, do Business Initiative Directions (BID) tổ chức tại New York năm 2012
 
- Giải thưởng ‘One of the most outstanding Chief Security Officers in 2011′, được trao bởi Hội nghị Lãnh đạo An ninh Thông tin Đông Nam Á
 
- Giải thưởng “Top Enterprises of the Year” từ năm 2007 đến năm 2011 của Công viên phần mềm Quang Trung.
 
- Huy chương vàng ICT của Hội tin học từ năm 2007 đến năm 2010



Số lượt người xem: 14910    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm