Tin tức sự kiện 18 Tháng Ba 2011 8:25:00 SA

VDC2 đạt giải thưởng CNTT-TT TPHCM lần III năm 2011

(XHTT)Giải thưởng CNTT-TT Tp.HCM do UBND TP.HCM phát động từ năm 2008, nhằm tôn vinh các đơn vị, cá nhân có những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực CNTT-TT trên địa bàn thành phố. Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên và năm nay, giải được mở rộng ra cả khu vực miền Nam.

 

 

 

           Ngày 16/3/2011, cùng với lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công viên phần mềm (CVPM) Quang Trung, UBND Tp.HCM đã tổ chức lễ trao giải thưởng CNTT-TT lần thứ 3 tại CVPM Quang Trung. Đến dự Lễ có Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Tp.HCM Lê Thanh Hải; Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) Lê Doãn Hợp; Sở TTTT thành phố và các tỉnh và các ngành chức năng cùng đông đảo các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT tại CVPM và khu vực miền Nam.

           Trong 05 nhóm sản phẩm, dịch vụ và giải pháp phần mềm được Ban tổ chức giải thưởng CNTT-TT xét chọn lần này, nhóm 3 là nhóm các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu có 8 đơn vị tham gia với 8 sản phẩm; dịch vụ “Telehosting” và “Fone VNN” của Trung tâm Điện toán và Truyền số liệu khu vực 2 đã đoạt giải.

           Thay mặt lãnh đạo UBND Thành phố, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc sở TTTT Tp.HCM đã trao Cúp danh dự cho ông Đinh Như Khoa, Giám đốc Trung tâm ứng dụng trực tuyến, thuộc VDC2.

           Cũng tại buổi Lễ, UBND Tp.HCM đã trao bằng khen cho VDC2, Viễn thông Tp.HCM và nhiều đơn vị khác về những đóng góp của các đơn vị trong việc tạo lập hạ tầng, hỗ trợ các dịch vụ cho CVPM hoạt động trong 10 năm qua.

Thanh Trà


Số lượt người xem: 13593    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm