Tin tức sự kiện 11 Tháng Ba 2011 8:55:00 SA

Lễ công bố Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần III

Sáng ngày 09/03, họp báo tổng kết giải thưởng Công nghệ Thông tin và Truyền thông Tp HCM năm 2011 đã được Sở Thông tin và Truyền thông Tp HCM tổ chức với sự tham gia của hơn 70 đại diện các cơ quan báo chí và truyền hình.

        

 

Đại diện Hội đồng tuyển chọn - Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hội tin học Tp HCM và Ông Nguyễn Anh Tuấn PGĐ Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM

 

            Theo đánh giá của Ban tổ chức, các sản phẩm dự thi năm nay tăng cao cả về chất và lượng. Sau bốn tháng phát động, Giải thưởng đã thu hút tổng cộng 57 đơn vị tham gia với 63 sản phẩm sáng tạo có tính ứng dụng cao. Chung cuộc có 19 sản phẩm, 1 cá nhân, 1 doanh nghiệp đã vinh dự được trao cho 5 nhóm tiêu biểu cho các tập thể và cá nhân, bao gồm: Sản phẩm và giải pháp phần mềm; Sản phẩm phần cứng; Dịch vụ giá trị gia tăng; Ứng dụng CNTT-TT có hiệu quả cao và Đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự nghiệp phát triển CNTT-TT của thành phố. Giải không chỉ dành riêng cho các tổ chức, cá nhân trong phạm vi TP.HCM mà mở rộng ra khắp các tỉnh, thành phía Nam.

 

            Về nét mới của Giải thưởng Công nghệ Thông tin – Truyền thông năm 2011: Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM, Trưởng Ban tổ chức cho biết:

            Giải thưởng CNTT-TT năm 2011 được quy tụ hơn 30 giám khảo là những chuyên gia đầu ngành CNTT-TT thực hiện việc chấm giải.

            Đẩy mạnh công tác “hậu Giải thưởng” các đơn vị, cơ quan, cá nhân đoạt giải năm nay, sẽ nhận được sự quan tâm của Sở ngành trong công tác hỗ trợ tham gia vào các dự án đầu thầu CNTT-TT của TP.HCM cũng như triển lãm diễn ra tại TP.HCM và được đăng tải các bài viết về hoạt động phát triển của đơn vị, cơ quan, cá nhân trên hai trang wed: http://ictawards.ict-hcm.gov.vn, http://www.icti-hcm.gov.vn.

 

Cũng trong sáng cùng ngày, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM đã giới thiệu chương trình “Gặp gỡ đầu năm ngành CNTT-TT” với chủ đề kỉ niệm 10 năm thành lập Công viên phần mềm Quang Trung (TP.HCM) sẽ được kết hợp diễn ra cùng Lễ trao giải. Chương trình được tổ chức vào chiều ngày 16/3 tại Công viên Phần mềm Quang Trung. Đến tham dự “Lễ trao giải CNTT-TT” ngoài sự xuất hiện của các đơn vị đã từng đoạt giải ở những năm trước còn có sự góp mặt của đại diện Chính phủ, lãnh đạo Bộ ngành, Uỷ ban, Sở TTTT các tỉnh thành trong cả nước, cùng các Sở ngành, Quận, Huyện, Doanh nghiệp cũng như các Trường đào tạo ngành CNTT-TT cùng các cơ quan Thông tấn báo đài và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực CNTT-TT.

 

 

 

 


Số lượt người xem: 19124    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm