Tin tức sự kiện 09 Tháng Ba 2011 10:15:00 SA

Thông cáo báo chí Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần III

               

 

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

HỌP BÁO LỄ TRAO GIẢI THƯỞNG

CÔNG NGHỆ THÔNG TIN-TRUYỀN THÔNG

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LẦN III

 

 

           Ngày 09 tháng 03 năm 2011, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp báo Giải thưởng Công nghệ thông tin -Truyền thông (CNTT-TT) thành phố Hồ Chí Minh lần III.

Giải thưởng CNTT-TT lần I được phát động từ năm 2008 do UBND TPHCM chủ trì dưới sự thực hiện của Sở Thông Tin và Truyền Thông. Sau hơn hai lần thực hiện giải đã tôn vinh các đơn vị, cá nhân có những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực CNTT-TT tại Thành phố, Giải thưởng thường niên về CNTT-TT đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đánh giá cao từ phía các cơ quan quản lý, doanh nghiệp, giới chuyên môn, cơ quan thông tấn và đông đảo bạn trẻ yêu công nghệ.

       Nét nổi bật của Giải thưởng CNTT-TT lần III:

-                 Giải thưởng CNTT-TT thành phố Hồ Chí Minh lần 3 tiếp tục được các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT hưởng ứng tích cực, số lượng hồ sơ tăng hơn 50% so với lần trước, đối tượng tham gia mở rộng trong nhiều lĩnh vực.

-                 Giải thưởng lần 3 được Sở Thông tin và Truyền thông (là cơ quan thường trực) tổ chức chuyên nghiệp, tiêu chuẩn rõ ràng, đánh giá minh bạch, công khai, qua nhiều vòng, chấm điểm tỉ mỉ, chính xác (có nhóm sử dụng thang điểm 1000).

 

Mở rộng phạm vi tham gia nhận giải toàn khu vực miền Nam

§  Việc mở rộng quy mô của Giải thưởng CNTT-TT Tp HCM năm nay được xem là một trong những bước khẳng định tầm quan trọng, quy mô và ảnh hưởng  của Giải thưởng không chỉ tại Tp HCM mà còn trong khu vực miền Nam. Giải thưởng CNTT-TT thành phố Hồ Chí Minh lần 3 tiếp tục được các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT hưởng ứng tích cực, số lượng hồ sơ tăng hơn 50% so với lần trước, đối tượng tham gia mở rộng trong nhiều lĩnh vực.

Đăng ký trực tuyến

§  Thể theo yêu cầu của các đơn vị dự kiến tham gia, Ban tổ chức cũng đã gia hạn thêm thời gian nhận hồ sơ cho đến hết ngày 21 tháng 02 năm 2011. Năm nay BTC đã sử dụng phương thức đăng ký trực tuyến tại địa chỉ http://ictawards.ict-hcm.gov.vn.

Nâng cao chất lương đổi mới trong tiến trình chấm giải

§  Giải thưởng lần 3 có sự tham gia tích cực, nhiệt tình, có tâm huyết của 30 chuyên gia đầu ngành đến từ cơ quan quản lý, Hội Tin học, các trường đại học, cơ quan báo chí. Đây chính là yếu tố góp phần vào sự thành công và tính chính xác, thuyết phục của giải thưởng, đồng thời tạo sự tin tưởng và uy tín của các sản phẩm, đơn vị đạt giải. Việc bổ sung thêm các thành viên của Tổ xét giải không chỉ tăng về số lượng mà còn tạo thêm những tư duy mới vừa mang tính khách quan vừa góp phần tìm kiếm và đề cử để tham mưu cho Hội đồng xét giải lựa chọn được những cá nhân, đơn vị, tiêu biểu nhất.

                        Công tác “hậu Giải thưởng”

§  Các đơn vị, cơ quan, cá nhân đoạt giải năm nay, sẽ nhận được sự quan tâm của Sở ngành trong công tác hỗ trợ tham gia vào các dự án đầu thầu CNTT-TT của TP.HCM cũng như triển lãm diễn ra tại TP.HCM và  được đăng tải các bài viết về hoạt động phát triển của đơn vị, cơ quan, cá nhân trên hai trang tin điện tử có địa chỉ:

http://ictawards.ict-hcm.gov.vn

                        http://www.icti-hcm.gov.vn

Chương trình trao giải thưởng CNTT-TT lần III:

Lễ trao Giải thưởng CNTT-TT sẽ được tổ chức cùng với chương trình Gặp gỡ đầu năm ngành CNTT-TT với chủ đề Kỷ niệm 10 năm thành lập Công viên phần mềm Quang Trung. Tham dự chương trình ngoài sự xuất hiện của các đơn vị đã từng đoạt giải ở những năm trước còn có sự góp mặt của đại diện Chính phủ, lãnh đạo Bộ ngành, Uỷ ban, Sở TTTT các tỉnh thành trong cả nước, cùng  các Sở ngành, Quận, Huyện, doanh nghiệp, cũng như các Trường đào tạo ngành CNTT-TT, các cơ quan Thông tấn báo đài và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực CNTT-TT.

-     Thời gian: 13h30

-     Ngày 16/03/2011

-     Địa điểm: Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, tp HCM

Mọi chi tiết về thông tin Giải thưởng sẽ được đăng tải, cập nhật liên tục trên:

  -    Trang tin: http://ictawards.ict-hcm.gov.vn/

  -     Hộp thư điện tử: ictawards@tphcm.gov.vn.

Điện thoại: (08) 3520 2727                      Fax: (08) 3520 2424.

            Đơn vị chủ trì:

            Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.

            Đơn vị tổ chức:

            Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh.

            Địa chỉ: 59 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

            Điện thoại: (08) 3520 2727                                  Fax: (08) 3520 2424

            Website: http://www.ict-hcm.gov.vn/                   Email: stttt@tphcm.gov.vn

            Đơn vị thực hiện:

           Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh.

           Địa chỉ: 59 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

           Điện thoại: (08)3822 3989                                   Fax: (08) 3822 3989

           Website: http://www.icti-hcm.gov.vn/                  Email: ttcntttt@tphcm.gov.vn

           Trân trọng cám ơn và mong nhận được sự hợp tác của các cơ quan truyền thông.


Số lượt người xem: 16933    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm