Tin tức sự kiện 25 Tháng Mười Một 2010 10:15:00 SA

PHÁT ĐỘNG GIẢI THƯỞNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - TRUYỀN THÔNG LẦN III

(HCM CityWeb) - Sáng ngày 24-11, Sở TT&TT TPHCM đã tổ chức họp báo phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông (CNTT – TT) TPHCM lần III năm 2010. Đây là giải thưởng CNTT – TT chính thức của TPHCM và đối tượng tham gia là các tổ chức cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT – TT hoặc có triển khai ứng dụng CNTT – TT.

 

 

Phát biểu tại cuộc họp báo, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Anh Tuấn cho biết Giải thưởng CNTT – TT năm nay sẽ bao gồm 23 giải thưởng cho 5 nhóm: đơn vị có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu, đơn vị có sản phẩm phần cứng tiêu biểu, đơn vị cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu, đơn vị có ứng dụng CNTT – TT tiêu biểu, tổ chức vàcá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển CNTT – TT của TP. Nét mới của giải thưởng năm 2010 lần này chính là không chỉ dành riêng cho các tổ chức, cá nhân trong phạm vi TP.HCM mà mở rộng ra khắp các tỉnh, thành phía Nam và tiêu chí đánh giá sẽ không dừng lại ở mức độ chuyên môn mà sẽ chú trọng đến những đóng góp của CNTT – TT đối với cộng đồng.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ ngày 29/11/2010 đến ngày 07/1/2011. Ban Tổ chức cũng đã ra mắt logo chính thức và giao diện mới cho website, các cá nhân, đơn vị, tổ chức có thể đăng ký tham dự giải thưởng trực tuyến qua địa chỉ http://ictawards.ict-hcm.gov.vn, qua hộp thư điện tử ictawards@tphcm.gov.vn hoặc nhận hồ sơ trực tiếp tại Sở Thông tin và Truyền thông, 59 Lý Tự Trọng, quận 1-TPHCM.

Được biết, sau hai năm tổ chức từ năm 2008, giải thưởng CNTT – TT đã khuyến khích các doanh nghiệp phát triển sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, nâng cao khả năng cạnh tranh, khuyến khích các cơ quan, tổ chức và cộng đồng ứng dụng có hiệu quả các thành quả của CNTT – TT góp phần đưa ngành CNTT – TT Việt Nam phát triển ngang tầm với các nước trong khu vực.

Theo cổng thông tin điện tử Thành Phố Hồ Chí Minh


Số lượt người xem: 13630    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm