Tin tức sự kiện 24 Tháng Mười Một 2010 8:35:00 SA

Giải thưởng công nghệ thông tin – truyền thông TP.HCM lần thứ III

SGTT.VN - Sáng nay, 24.11.2010, sở Thông tin và truyền thông TP.HCM đã công bố điều lệ giải thưởng công nghệ thông tin – truyền thông TP.HCM lần thứ 3. Các doanh nghiệp trong và ngoài nước có tư cách pháp nhân, các tổ chức xã hội, cá nhân có ứng dụng công nghệ thông tin đủ điều kiện để tham dự giải thưởng lần này.

Cũng như hai lần tổ chức trước đây (định kỳ hàng năm, bắt đầu từ năm 2008), giải thưởng công nghệ thông tin – truyền thông TP.HCM lần thứ 3 có năm nhóm dự thi: sản phẩm và giải pháp phần mềm, phần cứng, dịch vụ giá trị gia tăng, ứng dụng công nghệ thông tin và tổ chức hoặc cá nhân có thành tích đóng góp vào lĩnh vực công nghệ thông tin TP.HCM. Ở giải thưởng lần này, đối tượng dự thi không chỉ tại TP.HCM mà còn mở rộng cho các tỉnh thành phía Nam (từ Thừa Thiên – Huế trở vào) tham dự.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, phó giám đốc sở Thông tin và truyền thông TP.HCM cho biết, với những doanh nghiệp, cá nhân được giải thưởng lần thứ 3 sẽ được hỗ trợ tối đa để xúc tiến đầu tư, mở rộng cơ hội giới thiệu sản phẩm tại các kỳ hội chợ được tổ chức trên địa bàn TP.HCM cũng như trong các quan hệ hợp tác giữa sở Thông tin và truyền thông TP.HCM với các địa phương khác. “Với những dự án đấu thầu, những doanh nghiệp đoạt giải sẽ được cộng điểm ưu tiên đặc biệt”, ông Tuấn cho biết thêm.

Theo ban tổ chức giải thưởng, thời gian nhận hồ sơ dự thi bắt đầu vào ngày 29.11.2010, kết thúc vào ngày 7.1.2011. Địa điểm nhận hồ sơ: 59 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM, email:ictawards@tphcm.gov.vn.

Theo Báo Sài Gòn Tiếp Thị Online

 

Số lượt người xem: 12550    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm