Tin tức sự kiện 08 Tháng Ba 2010 3:45:00 CH

Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần II

Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM thường niên, uy tín, chính thức do UBND TP.HCM ban hành và chủ trì, Sở TTTT TP.HCM là cơ quan thường trực năm nay sẽ có thêm một nhóm mới.

Giải thưởng được đánh giá cao của xã hội và cộng đồng CNTT-TT tại TP.HCM.

Giải thưởng là một động lực lớn để ổn định, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT và các doanh nghiệp ứng dụng. Năm nay "Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần 2 năm 2009" có 5 nhóm giải thưởng (bổ sung thêm nhóm 5):

1. Đơn vị có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu

2. Đơn vị có sản phẩm phần cứng tiêu biểu

3. Đơn vị cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu

4. Doanh nghiệp ứng dụng CNTT tiêu biểu

5. Tập thể, cá nhân có đóng góp xuất sắc vào sự phát triển CNTT-TT TP.HCM.

Các đơn vị nộp hồ sơ tham dự giải thưởng không phải đóng bất kỳ khoản phí nào, riêng các đơn vị được giải sẽ được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM và tiền thưởng. Tổng giá trị tiền thưởng của 5 nhóm giải thưởng là 250 triệu đồng. Đặc biệt các đơn vị đạt giải thưởng sẽ có cơ hội được thành phố hỗ trợ kinh phí xúc tiến, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm thị trường (trong và ngoài nước) tại các sự kiện xúc tiến thương mại do TP.HCM tổ chức.

Ban Tổ chức giải thưởng sẽ tiếp nhận hồ sơ cho đến hết ngày 8/2/2010. Lễ trao giải thưởng dự kiến tổ chức cùng sự kiện "Gặp gỡ đầu năm giới CNTT-TT TP.HCM 2010" do Sở TTTT TP.HCM tổ chức vào tháng 3/2010.

 


Số lượt người xem: 14236    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm