Tin tức sự kiện 22 Tháng Bảy 2015 3:15:00 CH

"TPHCM: Phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin lần VII

Ngày 20/7, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đã tổ chức họp báo, phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông(CNTT-TT), TPHCM lần VII. "

(Đại lộ) - Ngày 20/7, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đã tổ chức họp báo, phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông(CNTT-TT), TPHCM lần VII. 

 
Ông Lê Thái Hỷ - GĐ Sở TTTT giới thiệu về Giải thưởng CNTT-TT

           Đây là Giải thưởng do UBND TP chủ trì và được tổ chức thường niên. Sau Giải thưởng đầu tiên được tổ chức vào năm 2008, đến nay giải đã thu hút được sự quan tâm của nhiều Công ty, Đơn vị tham gia. Chủ đề của Giải thưởng CNTT-TT lần VII - 2015 là “ Xây dựng thành phố thông minh, lấy Chính phủ điện tử làm trung tâm”. Giải thưởng được xét và trao tặng cho 6 nhóm: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu; Doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu; Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu; Đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu; Đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT thành phố; Sinh viên ngành CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc. 
  Ông Lê Thái Hỷ - GĐ Sở TTTT - Chủ tịch Hội đồng Giải thưởng cho biết: Năm 2015 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết 36 của Bộ Chính trị và Chỉ thị 28 của Thành ủy về việc thực hiện Nghị quyết 36. Chủ đề của giải thưởng năm nay tập trung vào việc đẩy mạnh ứng dụng và phát triển CNTT-TT, nâng cao hiệu quả trong quản lý Nhà nước và trong các lĩnh vực cấp bách của thành phố như giao thông, y tế, môi trường… hướng đến việc xây dựng một thành phố văn minh, hiện đại và phát triển bền vững.
Năm nay, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ các Doanh nghiệp, cá nhân trong việc đăng ký hồ sơ và tiếp nhận hồ sơ tham gia giải thưởng từ ngày 20/7 đến ngày 20/9/2015 tại Trung tâm CNTT-TT (số 59 Lý Tự Trọng- Quận I- TPHCM). Vòng sơ khảo sẽ diễn ra từ ngày 20/9 đến 15/10/2015; vòng chung khảo diễn ra từ ngày 15/10 đến ngày 30/10/2015. Mọi chi tiết của Giải thưởng được đăng tải tại website http://ictawards.ict-hcm.gov.vn
 
 
THEO BẢO HẠNH - ĐẠI LỘ (CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI VẬN TẢI Ô TÔ VIỆT NAM)
                                                                                                                                                                                       



Số lượt người xem: 14739    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm