Tin tức sự kiện 22 Tháng Bảy 2015 2:30:00 CH

TP HCM phát động giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông

Các nhóm sản phẩm vi mạch, thẻ thông minh, thiết bị viễn thông như điện thoại, GPS, hộp đen… được bổ sung vào giải thưởng.
Sáng nay (20/7), Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp báo phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông lần thứ 7 năm 2015

 

Các nhóm sản phẩm vi mạch, thẻ thông minh, thiết bị viễn thông như điện thoại, GPS, hộp đen… được bổ sung vào giải thưởng.

Sáng nay (20/7), Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp báo phát động Giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông lần thứ 7 năm 2015.  

 
tp hcm phat dong giai thuong cong nghe thong tin – truyen thong hinh 0

 

Giải thưởng do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tổ chức xét và tặng thưởng hàng năm, dành cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có những sản phẩm, dịch vụ hoặc thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực công nghệ thông tin – truyền thông.

Các giải thưởng được xét và trao tặng theo 6 nhóm, như: doanh nghiệp có sản phẩm phần mềm, phần cứng tiêu biểu; doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tiêu biểu; đơn vị có ứng dụng công nghệ thông tin tiêu biểu; sinh viên ngành công nghệ thông tin có thành tích học tập xuất sắc...

Năm nay, các nhóm sản phẩm được mở rộng hơn như bổ sung thêm các sản phẩm vi mạch, thẻ thông minh, thiết bị viễn thông như điện thoại, GPS, hộp đen… 

Chủ đề của giải thưởng năm nay là “Xây dựng thành phố thông minh lấy Chính phủ điện tử làm trung tâm”. 

Ông Lê Thái Hỷ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng giải thưởng cho biết, thành phố sẽ tiếp tục áp dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong quản lý Nhà nước, cũng như cung cấp dịch vụ công cho người dân thành phố trong một số lĩnh vực cấp bách như môi trường, giao thông, giáo dục, y tế.

Cá nhân, đơn vị tham gia giải thưởng có thể gửi hồ sơ đăng kí đến Sở Thông tin và Truyền thông thành phố, chậm nhất đến ngày 20/9/2015./.

Hiếu Hiền/VOV-Trung tâm Tin



Số lượt người xem: 10088    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm