Tin tức sự kiện 25 Tháng Mười Một 2010 10:20:00 SA

HỌP BÁO PHÁT ĐỘNG GIẢI THƯỞNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - TRUYỀN THÔNG LẦN III

(TG@O) - Hôm qua 24-11-2010, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đã chính thức phát động Giải thưởng Công nghệ Thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) TPHCM lần 3. Điểm khác biệt so với 2 lần trước là giải thưởng được mở rộng ra cả khu vực phía Nam với 33 tỉnh thành.  

Sau 2 năm tổ chức, Giải thưởng đã khuyến khích các doanh nghiệp phát triển sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, nâng cao khả năng cạnh tranh; khuyến khích các cơ quan, tổ chức và cộng đồng ứng dụng có hiệu quả các thành quả của CNTT-TT. Trong lần thứ 3 phát động này, Ban tổ chức (BTC) hy vọng sẽ góp phần tạo ra môi trường thi đua tích cực và là động lực để khuyến khích các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT của TP đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, góp phần đưa nghành CNTT-TT của VN phát triển ngang tầm với các nước trong khu vực.

Nhân dịp này, BTC đã chính thức giới thiệu logo và giao diện mới cho website của Giải thưởng tại địa chỉ http://ictawards.ict-hcm.gov.vn. Tại đây, các đơn vị và cá nhân có thể đăng ký tham dự giải thưởng trực tuyến và tham khảo các thông tin cần thiết về giải thưởng.

Theo báo Thế Giới@


Số lượt người xem: 13870    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm