Tin tức sự kiện 26 Tháng Mười Một 2010 10:00:00 SA

Họp báo công bố Giải thưởng Công nghệ thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh năm 2011

Vào sáng ngày 24 tháng 11 năm 2010, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp báo về “Giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh 2010” với mục đích phổ biến và cung cấp thông tin liên quan đến kế hoạch tổ chức giải thưởng.

Đến tham dự buổi họp báo có đại diện của hơn 40 cơ quan truyền thông, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, đại diện Tổ chuyên gia chấm giải và đại diện Hội đồng tuyển chọn.

Tại buổi họp báo, Sở Thông tin và Truyền thông lần đầu tiên chính thức công bố logo và giao diện mới cho website Giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ 29/11/2010 đến ngày 07/01/2011 và có thể đăng ký trực tuyến trên website giải thưởng: http://www.ictawards.ict-hcm.gov.vn/. Mọi thông tin liên quan đến cuộc thi sẽ được Ban tổ chức liên tục cập nhật và đăng tải trên website.

Năm nay, quy mô giải thưởng được mở rộng toàn khu vực phía Nam nhằm khuyến khích và tạo cơ hội cho các ứng viên giao lưu, trao đi và học tập kinh nghiệm. Danh sách các tổ chuyên gia cũng được tăng cường cùng với việc thành lập tổ tham vấn thực hiện chức năng tham mưu. Các tiêu chí đánh giá giải thưởng năm nay cũng được Ban tổ chức cập nhật và bổ sung chi tiết.

Một vài hình ảnh tại buổi họp báo:

Toàn cảnh họp báo

Đại diện Hội đồng tuyển chọn - Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hội tin học thành phố Hồ Chí Minh, PGĐ Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Anh Tuấn và đại diện tổ chuyên gia - Ông Nguyễn Tuấn Hoa - PGĐ Trung tâm học tập và phát triển TP.HCM (ảnh từ trái sang)

Nhà báo đặt câu hỏi cho Ban tổ chức 

        

Phóng viên FBNC phỏng vấn trực tiếp Ông Nguyễn Tuấn Hoa


Số lượt người xem: 16584    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm