Tin tức sự kiện 08 Tháng Ba 2010 3:45:00 CH

Phát động giải thưởng CNTT - TT TPHCM lần 2

Ngày 16-10, Sở TT-TT TPHCM đã phát động giải thưởng CNTT - TT lần 2 năm 2009. Đây là giải thưởng chính thức do UBND TP ban hành và được tổ chức thường niên kể từ năm 2008. Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT và tổ chức có triển khai ứng dụng CNTT. Đối với tổ chức, khi tham dự phải có tư cách pháp nhân, có đăng ký hay có giấy phép hoạt động trên địa bàn TP.

Có  5 nhóm giải thưởng: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu; Doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu; Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu; Doanh nghiệp ứng dụng CNTT tiêu biểu; Đơn vị, cá nhân có đóng góp xuất sắc vào sự phát triển CNTT-TT TP. Đơn vị, cá nhân được giải sẽ được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP và tiền thưởng. Tổng giá trị giải thưởng cho 5 nhóm giải thưởng là 250 triệu đồng.

Đặc biệt, các đơn vị đạt giải thưởng sẽ được TP hỗ trợ kinh phí để xúc tiến, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm thị trường (trong và ngoài nước) tại các sự kiện xúc tiến thương mại do TP tổ chức.

Ban tổ chức giải thưởng sẽ tiếp nhận hồ sơ tới hết ngày 30-1-2010. Việc đánh giá sản phẩm sẽ được thực hiện theo 2 giai đoạn: đánh giá căn cứ trên hồ sơ cung cấp và đánh giá trên thực tế. Việc công bố kết quả và trao giải sẽ được tổ chức vào tháng 3-2010. Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức cùng sự kiện “Gặp gỡ đầu năm giới CNTT – TT TP năm 2010” và sẽ được ghi hình phát sóng trên Đài truyền hình TP.

Thông tin cụ thể được đăng tải tại www.ict-hcm.gov.vn.

 


Số lượt người xem: 14315    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm